7 viên ngọc rồng siêu cấp

Seri phim sẽ bắt đầu từ cuộc chiến của Majin Buu Saga, sau đó sẽ tiếp đến câu chuyện của Dragon Ball Z - Battle of Gods và Sự hồi sinh của Frieza như vòng lập câu chuyện mới. Các phần tiếp theo của Dragon Ball Super này sẽ diễn ra trong vũ trụ 7 với các chiến binh Z sẽ phải Siêu Ngọc Rồng mới
Sau khi tiêu diệt Golden Frieza, Goku và Vegeta tiếp tục tập luyện với Whis, trong khi Champa - thần hủy diệt của vũ trụ thứ 6 - đến chỗ Beerus tìm ngọc rồng siêu cấp. Vốn là anh em sinh đôi với Beerus nhưng tính khí hoàn toàn trái ngược nhau.


Cũng trong anime dragon ball super này thì Champa đang âm mưu 1 kế hoạch lật đổ Beerus bằng cách tổ chức đại hội võ thuật giữa vũ trụ thứ 6 và 7 với phần thưởng là 7 viên ngọc rồng siêu cấp (6 viên xung quanh hành tinh thi đấu và 1 viên còn lại chính là hành tinh đó) Champa đang nắm giữ. Ngược lại nếu Beerus thua thì phải đổi Trái Đất của vũ trụ thứ 7 với Trái Đất của vũ trụ thứ 6 Champa. Whis và Vados (người hầu và cũng là sư phụ của Champa và Beerus) là 2 chị em. Trong đại hội võ thuật có PiccoloBuu, Vegeta, Goku và Monaka. Nhưng trước khi bắt đầu đánh nhau thì Vados đã cho mọi người một bài kiểm tra và buu đã trượt. Thế là trận chiến đầu đã được bắt đầu với Goku vs Botamo.Goku dễ dàng đánh bại Botamo và tiếp tục đối đầu với Frost-kẻ có nhân dạng y hệt Freeza-ôn hòa, hiền lành hơn hẳn. Thế nhưng Frost đã chơi xấu khi giấu 1 cây kim độc trên tay và đã đâm cây kim ấy vào Goku làm anh bị mất sức mạnh. Tiếp đó là Piccolo cũng bị đâm. Sau đó nhờ Jaco đã nhìn thấy điều đó nên Frost đã bị loại và Goku đã được trở lại thi đấu vì Vegeta và Beerus cho rằng Goku do bị chơi xấu nên mới thua. Vegeta sau đó đấu với Magetta, Kyabe, Hit và giành chiến thắng trước Magetta và Kyabe nhưng lại không thể thắng được Hit với tuyệt chiêu Bước nhảy thời gian. Goku thế chỗ Vegeta đấu với Hit. Anh đã sử dụng trạng thái SSJ Blue cộng với Kaio-ken và chiếm ưu thế hoàn toàn trước Hit. Thế nhưng do sử dụng Kaio-ken quá mức nên anh đã bị kiệt sức và chủ động rời sàn đấu. Cuối cùng là Monaka, do Hit không muốn mắc nợ Goku khi anh tự thua nên Hit cũng đã nhường lại phần thắng cho nhóm Goku.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phim hay 10-2019 cố gắng!!

anime Nobunaga The Fool

tuyển tập hoạt ảnh tháng 08-2019